connect 1

13 03 66 1

ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) 2565

ITA (INTEGRITY AND TRANSPARENCY ASSESSMENT)

  1. โครงสร้าง
    1. โครงสร้างเทศบาลตำบลนาแซงฝ่ายบริหาร/ฝ่ายสภาเทศบาล
    2. โครงสร้างเทศบาลตำบลนาแซง
  2. ข้อมูลผู้บริหาร
  3. อำนาจหน้าที่
  4. เเผนยุทธศาสตร์หรือ เเผนพัฒนาหน่วยงาน
  5. ข้อมูลการติดต่อ
  6. กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
    1. พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ
    2. ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยเหลือประชาชน
    3. พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์
    4. พ.ร.บ.การเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่น
    5. พ.ร.บ.ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
    6. พ.ร.บ. การบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2542
  7. ข่าวประชาสัมพันธ์
  8. Q&A
  9. Social Network
  10. แผนการดำเนินการประจำปี
  11. รายงานการกำกับ ติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
  12. รายงานผลการดำเนินงา่นประจำปี
  13. ข้อมูลมาตรฐานการปฏิบัติงาน
    1. คู่มือการประชุมสภา
    2. คู่มือการปฏิบัติงานเบี้ยยังชีพ
    3. คู่มือการร้องเรียน/ร้องทุกข์
  14. คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
    1. การขออนุญาตฆ่าสัตว์
    2. การจดทะเบียนพาณิชย์
    3. การขอเลขที่บ้าน
    4. การแจ้งย้ายเข้า
    5. การแจ้งย้ายออก
  15. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    1. การลงทะเบียนผู้สูงอายุ ผู้พิการ เด็กแรกเกิด
    2. การจดทะเบียนพาณิชย์
    3. การบริการงานทะเบียนราษฎร
  16. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
  17. E-Service
  18. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  19. รายงานการกำกับ ติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  20. รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  21. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
  22. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  23. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
    1. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน ตุลาคม 2564
    2. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน พฤศจิกายน 2564
    3. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน ธันวาคม 2564
    4. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มกราคม 2565
    5. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กุมภาพันธ์ 2565
    6. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มีนาคม 2565
  24. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
  25. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  26. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  27. หลักเกณฑ์การบริหารเเละพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    1. การสรรหาบุคคล
      1. ประกาศ ก.ถ. เรื่อง กำหนดมาตรฐานกลางบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น (หมวด 4 การสรรหาบุคคล)
      2. ประกาศ ก.จ. ก.ท.และก.อบต. เรื่อง มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวหลักเกณฑ์เเละเงื่อนไขการคัดเลือก การบรรจุเเต่งตั้ง การย้าย การโอน การรับโอน การเลื่อนระดับ เเละการเลื่อนขั่นเงินเดือน (ฉบับที่ 7 ) พ.ศ. 2562
    2. การบรรจุเเละเเต่งตั้งบุคลากร
      1. ประกาศ ก.ถ. เรื่อง กำหนดมาตรฐานกลางบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น (หมวด 5 การเเต่งตั้งเเละการให้พ้นจจากตำเเหน่ง)
      2. ประกาศ ก.จ.ก.ท. เเละ ก.อบต. เรื่อง มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับหลักเกณฑ์เเละเงื่อนไขการสอบเเข่งขัน พ.ศ. 2560 เเละเเก้ไขเพิ่มเติม
    3. หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร
      1. ประการ ก.ถ เรื่องการกำหนดหลักสูตรการพัฒนาเเละปฐมนิเทศข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น
    4. หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคคล
      1. ประกาศ ก.จ. ก.ท. เเละ ก.อบต เรื่อง มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับหลักเกณฑ์ เเละวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการ พนักงานเทศบาล หรือพนักงานส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2558 เเละที่เเก้ไขเพิ่มเติม
      2. ประกาศ ก.ท.จ.ร้อยเอ็ด เรื่อง หลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลของเทศบาล (แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 50) พ.ศ. 2563 (การประเมินผลการปฏิบัติงาน)
    5. หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ
      1. ประกาศ ก.ถ. เรื่องกำหนดมาตรฐานการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น (หมวด 6 การเพิ่มพูนประสิทธิภาพเเละการเสริมสร้างเเรงจูงใจในการปฏิบัติราชการเเละการเลื่อนขั้นเงินเดือน หมวด 7 วินัย การรักษาวินัย เเละการดำเนินการทางวินัย หมวด 8 การอุทธรณ์ เเละหมวด 9 การร้องทุกข์)
      2. ประกาศ ก.ท.จ.ร้อยเอ็ด เรื่อง หลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลของเทศบาล (แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 43 พ.ศ. 2558) การเลื่อนขั้นเงินเดือน
      3. ประกาศ ก.ท.จ.ร้อยเอ็ด เรื่อง มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับวินัยเเละการรักษาวินัย เเละการดำเนินการทางวินัย พ.ศ.2558
      4. หลักเกณฑ์ เง่ื่อนไข เเละวิธีการกำหนดเงินประโยชน์ตอบเเทนอื่นเป็นกรณีพิเศษอันมีลักษณะเป็นเงินรางวัลประจำปี(เงินโบนัส) สำหรับ พนักงาน ลูกจ้าง เเละพนักงานจ้างขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
  28. รายงานผลการบริหารเเละเเละพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
  29. แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต เเละประพฤติมิชอบ
  30. ช่องทางการเเจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตเเละพฤติกรรมมิชอบ
  31. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตเเละประพฤติมิชอบประจำปี
  32. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
  33. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    1. ประชาชนมีส่วนร่วมในการจัดทำแผนชุมชน
    2. ประชาชนมีส่วนร่วมในการจัดทำแผนพัฒนาเทศบาล
  34. นโยบายไม่รับของขวัญ
  35. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
  36. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
  37. การดำเนินการเพื่อ จัดการความเสี่ยงการทุจริต
  38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
  39. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
  40. รายงานการกำกับ ติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
  41. รายงาผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
  42. มาตรฐานการส่งเสริม คุณธรรมเเละความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  43. การดำเนินการตาม มาตรการส่งเสริมคุณธรรมเเละความโปร่งใส ภายในหน่วยงาน

Related Articles

แผนที่